Tuesday, December 31, 2013

เฝ้าเดี่ยวประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2556 (ลูกา 16)

สิ่งที่พระเจ้าให้ข้อคิดขอผมในวันสิ้นปี 2556 ก็คือ คำถามที่ว่า "เราจะรับใช้ใคร?"

"พระเจ้า" หรือ "เงินทอง"

การแสดงออกในชีวิตของเรา จะเป็นตัวบอกว่า เราจะรับใช้ใคร และมันจะมีผลที่แตกต่างกันเป็นอย่งมากในบั้นปลาย

เราเลือกทั้งสองอย่างไม่ได้

ขอให้ปีใหม่นี้เราเลือกได้อย่างถูกต้องนะครับ

สุขสันต์วันปีใหม่ครับ :)

ไม่มี​ผู้ใด​เป็น​ข้าสองเจ้า​บ่าวสองนาย​ได้ เพราะ​จะ​เกลียดชัง​นาย​คน​หนึ่ง​และ​จะ​รัก​นาย​อีกคนหนึ่ง หรือ​จะ​นับถือ​นาย​คน​หนึ่ง​และ​จะ​ดูหมิ่น​นาย​อีกคนหนึ่ง ท่าน​จะ​รับใช้​พระเจ้า​และ​เงินทอง​พร้อมกัน​ไม่ได้” (ลูกา 16:13 THSV11)

No comments:

Post a Comment